Làm Mái Tôn Tại Bến Cát Bình Dương Cực Bền Và Chất Lượng

 Tôn lạnh là một trong những loại vật liệu top đầu để chống nhiệt hiện nay. Do đặc tính bề mặt mà tôn có thể phản xạ được ánh nắng mặt trời tốt hơn lợp ngói, tôn kẽm, fibro ximăng. Khi mặt trời lên cao, tổng lượng nhiệt lan truyền trên mái tôn giảm làm căn nhà trở nên mát. Khi tối về sẽ giúp cho căn nhà giảm nhiệt nhiều hơn nữa. Làm cho ngôi nhà của mình bao giờ cũng duy trì được nhiệt độ ổn định nhờ làm mát nhanh.

Có được các đặc tính trên là nhờ cấu tạo của lớp mạ ngoài thép. Lớp mạ gồm kẽm, nhôm và silicon. Nhôm và kẽm giúp mái tôn tăng cao tính chống bị ăn mòn bởi thời tiết. Chống chọi được tốt với lực tác động của môi trường khắc nghiệt. Kẽm giúp che chắn cho mái tôn khi bị ảnh hưởng của gió, mưa, nắng. Tránh bị rỉ sét hay bị ăn mòn khi sử dụng tôn khi lợp hay bị các dấu vết xây xước.

Tôn lạnh là giải pháp tiết kiệm chi phí đối với những công trình dân dụng vì bề mặt tôn bóng, tính thẩm mỹ cao khi lợp tôn. Chi phí thấp, chống ăn mòn tốt. Tuổi thọ cao gấp 4 lần tôn bình thường. Đặc điểm của tôn lạnh là tính chống ăn mòn cao và bền nhiệt tốt.

Tôn cách nhiệt để làm mái tôn cách nhiệt

Cấu tạo dòng tôn cách nhiệt sẽ gồm 3 lớp: Lớp PP hoặc PVC, tiếp theo sẽ là tấm PU và sau cùng là lớp tôn bề mặt. Lớp PU là vật liệu cách âm, cách nhiệt tốt nhất hiện giờ. Với cấu tạo như thế tôn sẽ có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.

Mái tôn cách nhiệt còn có thể  là tôn cách nhiệt, tôn lạnh, tôn chống nóng. Những loại tôn thích hợp với dòng tôn cách nhiệt, vật liệu cách âm, chống cháy, chống ồn.

Dòng tôn cách nhiệt sẽ áp dụng đối với những công trình: kho lạnh chống , chống . Văn phòng, nhà ở, hội trường. Làm mái tôn nhà xe, sân bóng, hồ tennis, bể bơi,…

Tôn chống ồn để làm mái tôn chống ồn.

Tôn chống ồn gồm 3 lớp: lớp tôn mạ kẽm, lớp cách nhiệt cách âm PU dày 18 mm. sau cùng là lớp PVC màu trắng.

Tôn chống ồn là loại tôn cách âm cực kì tốt. Khiến cho căn nhà của bạn giảm thiểu độ ồn dù có mưa bão. Đồng thời tôn cũng có công dụng làm mát không gian căn nhà của bạn.

Tính năng nổi trội là cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Đồng thời tiết kiệm chi phí mua các vật liệu cách nhiệt để làm mát toàn bộ công trình, tiết kiệm chi phí nhân công.

Điểm mạnh của dịch vụ làm mái tôn tại Bến Cát Bình Dương

lam mai ton tai ben cat binh duong 2

Kinh nghiệm

Công ty chúng tôi đã hoạt động hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, cộng với khả năng tư vấn chuẩn xác, báo giá hợp lí, thi công nhanh.

Thợ thi công lành nghề

Chúng tôi có lực lượng lao động có kỹ thuật tốt, khả năng sáng tạo cao, có khả năng lao động độc lập, được đào tạo và cấp chứng chỉ nghề cơ khí của những trường có tiếng.

Giá cạnh tranh

Chúng tôi cam đoan với khách hàng mức giá chúng tôi đưa ra luôn ưu đãi hơn thị trường và có nhiều chế độ giảm giá hấp dẫn khác nhau mà quý khách chưa biết đến.

Đúng tiến độ

Lực lượng thợ lợp tôn chúng tôi đông đảo, không hạn chế thời gian, sẽ hoàn thiện giúp quý khách một cách nhanh chóng nhất có thể, đúng thời gian tối ưu.

Quy trình thi công làm mái tôn tại Bến Cát Bình Dương

lam mai ton tai ben cat binh duong 3

  • Bước 1: Khảo sát thu thập dữ liệu trực tiếp tại công trình. Chụp ảnh thu thập dữ liệu cụ thể, chi tiết. Kiểm tra và xem xét mức độ dốc mái.
  • Bước 2: Tư vấn cho chủ nhà các biện pháp thi công. Lựa chọn các loại tôn lợp mái thích hợp nhất. Lựa chọn chất liệu tôn. Lựa chọn xưởng tôn uy tín.
  • Bước 3: Gia công, lợp mái tôn chuẩn theo quy trình kĩ thuật. Chuẩn bị đầy đủ mọi vật liệu tới công trình.
  • Bước 4: Thực hiện thi công, lợp mái tôn tại Bến Cát. Trong bước này chúng tôi tiến hành thi công theo đúng quy trình. Tập trung cao ở hạng mục chống nóng, chống thấm mái tôn. Đảm bảo rằng công trình sau một thời gian sẽ không còn thấm, dột. Gây phiền toái đối với người sử dụng…cũng như quá trình buôn bán, sinh hoạt…
  • Bước 5: Thi công mái tôn, làm con lươn,…và bàn giao công trình cho quý khách.

Nếu bạn đang có nhu cầu làm mái tôn tại Bến Cát Bình Dương thì hãy liên lạc ngay cho chúng tôi qua website huynhtuanphat.com hoặc số hotline 0971.099.565 để nhận được tư vấn tận tình và nhanh nhất nha!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trang chủ - Cơ Khí Huỳnh Tuấn Phát

Liên Hệ Thi Công Sàn Cemboard Gác Lửng Tại Bình Dương